กรุงไทย ให้ยืมเงิน 5O,OOO ผ่อนเดือนละ 826 อนุมัติเร็ว 5 uาที

สินเชื่อ แนะนำ จาก ธนาคารกรุงไทย ชื่อ สินเชื่อ กรุงไทยใจดี และ กรุงไทย Smart Money สินเชื่อ ตัวนี้เหมาะสำหรับพนักงานบริษัทหรือเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือองค์กรที่มีเงินเดือนหรือพ่อค้าแม่ค้าทั่วไปที่มีรายได้ครับเข้าบัญชีสม่ำเสมอก็ยังสามารถสมัครสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำได้แบบไม่มีหลักประกันได้ๆ

ที่สำคัญสามารถแล้วผ่อนได้สูงสุด 84 งวดดอกเบี้ยถูกเฉลี่ยมาแล้วผ่อนเดือนละ 826 บาทเท่านั้นเอง สนามเงื่อนไขของผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีหรือกรุงไทย smart money มีรายละเอียดดังนี้นะครับต้องเป็นพนักงานมีเงินเดือนตั้งแต่ 30000 บาทขึ้นไปและต้องได้รับเลี้ยงเชิญชวน

การสมัครสินเชื่อผ่านทางธนาคารเท่านั้นถึงจะสามารถสมัครสินเชื่อได้อายุในการทำงานไม่ต่ำกว่า 1 ปีถ้าเป็นเจ้าของกิจการต้องเปิดกิจการมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปีในการสมัครใช้เอกสารน้อยมากมีเพียงสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้นถ้าเป็นพนักงานบริษัทหรือพนักงาน

 

 

ลูกจ้างของรัฐให้ใช้สำเนาบัตรพนักงานหรือบัตรลูกจ้างของรัฐด้วยหนังสือรับรองรายได้หนังสือรับรองเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน แล้วทำยังไงล่ะถึงจะได้เลี้ยงเชิญชวนให้สมัครสินเชื่อกับทางธนาคารกรุงไทยท่านต้องมีบัญชีเงินฝากเข้าบัญชีอย่างสม่ำเสมอไม่ต่ำกว่าเดือนละ 10000 บาทและไม่

**ติดเครดิตบูโร หรือ ไม่มีหนี้สินภาระล้นพ้นตั วเมื่อธนาคารเห็นว่าท่านผ่านเกณฑ์นี้ทางธนาคารจะส่งเรื่องส่วนตัวและการสมัครสินเชื่อ กรุงไทย smart money หรือ สินเชื่อกรุงไทยใจดี

>> วิธีตรวจเครดิตบูโรออนไลน์ ผ่านแอปฯ “บูโร โอเค” ด้วยตนเองแบบง่ายๆ

ช่องทางติดต่อ : สอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้า

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ krungthai.com หรือ Call Center โทร. 02 111 1111 หรือ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

สินเชื่อ เสริม S C B ไม่ต้องมีบัญชี สมัคร ที่นี่ เงินทันเด้อ แอปถูกกฎหมาย อนุมัติเร็วทันใจ

> อ่านข่าวสินเชื่อ เงินกู้ยืมถูกกฎหมาย อื่นๆ คลิกที่นี่ <<

ใส่ความเห็น